Skķšaferš og gjaldžrot

Rétt aš taka fram i byrjun aš žessi tvö atriši ķ fyrirsögninni eru alveg ašskilin efni   

Ég hef veriš latur aš blogga undanfariš, enda ekki mikiš aš gerast hjį mér.  Og žaš vęri aš bera ķ bakkafullan lękinn aš tjį sig um įstandiš ķ žjóšfélaginu aš ekki sé talaš um sandkassa-og skrķpaleikinn ķ leikskólanum viš Austurvöll.

Ķ fyrramįliš yfirgefum viš skeriš og höldum ķ skķšaferš til Ķtalķu.  Veršum ķ Madonna di Campiglio, žeim įgęta skķšabę, en žar höfum viš veriš einu sinni įšur, fyrir nokkrum įrum.  Kannski ég reyni aš blogga ašeins ķ feršinni ef einhver skyldi hafa įhuga į aš heyra frį okkur.  Ég verš žarna ķ tvęr vikur en Jónķna og feršafélagar okkar ķ eina viku.

En śr žvķ aš ég er byrjašur aš skrifa ętla ég žó aš nefna eitt atriši sem mér finnst įberandi ķ fréttum žessa dagana, en žaš er umfjöllun um gjaldžrota fyrirtęki.  Žaš er eins og fréttamenn foršist aš nota žetta įgęta orš "gjaldžrot" en žess ķ staš er talaš um aš fyrirtęki séu komin ķ žrot, leitaš sé aš nżjum eigendum, eiginfjįrstaša sé neikvęš og fleira ķ žeim dśr.  Og lögum samkvęmt er bannaš aš reka félag sem er meš neikvęša eiginfjįrstöšu - en žaš er annaš mįl.  Gott dęmi er Įrvakur hf., śtgįfufélag Moggans, en žar er talaš um aš leitaš sé aš nżjum eigendum og fjįrfestum gefinn kostur į aš bjóša ķ herlegheitin.   Stašreyndin er aušvitaš sś aš hlutafélagiš Įrvakur er gjaldžrota, skuldir eru meiri en eignir og félagiš var komiš ķ greišslužrot žegar višskiptabanki žess įkvaš aš halda žvķ į floti um sinn mešan reynt vęri aš selja eignir bśsins.  Žaš liggur ljóst fyrir aš nżjir ašilar eru aš gera tilboš ķ eignir og rekstur félagsins en ekki ķ hlutafélagiš Įrvakur, enda er žaš svo skuldsett aš žaš į sér ekki višreisnar von og lįnardrottnar munu žurfa aš afskrifa hluta skuldanna.   Žvķ mišur eru fjölmörg önnur félög ķ svipašir stöšu og viš blasir ekkert nema gjaldžrot.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bragi, góši vinur, ég er ekki gjaldžrota, hvorki tęknilega né į nokkurn annan hįtt.  Er nśna į nįmskeiši sem heitir Vaxtarsprotaverkefni.  Žegar kaupfélögin į Raufarhöfn, Vopnafirši og Egilsstöšum voru öll oršin gjaldžrota įkvaš ég aš vešja į einkarekstur og er nś aš undirbśa stofnun fyrirtękis, komin meš hlutafjįrloforš og er aš vinna ķ įętlanagerš.  Žegar karllęgur partur žjóšfélags okkar veršur gjaldžrota er greinilega komiš plįss fyrir mig og minn einkarekstur.   Žegar žś klķfur fjöll og skķšar śt og sušur, er ég komin į business-nóturnar!   Reyndar gróf ég upp gömlu gönguskķšin ķ sķšustu viku og fór nokkrar feršir "cross-country-skiing" yfir tśnin mķn į frostfögru dögum. 

Gangi žér vel į skķšum, Bragi minn, en hafšu samband viš mig žegar žś kemur heim, er meš grand hugmyndir ķ feršabransanum.

Įgśsta Žorkelsdóttir (IP-tala skrįš) 17.2.2009 kl. 01:31

2 Smįmynd: Bragi Ragnarsson

Gaman aš heyra frį žér kęra vinkona og gott aš žś ert aš undirbśa einkaframtak, sem er nś ekki alveg nżtt hjį žér!

En lįttu mig endilega heyra frį žér hvaš žś hefur ķ huga.  Ég er reyndar aš verša löglegt gamalmenni eftir nokkra daga en lęt žaš vonandi ekki trufla mig.  En geri nśna ekkert nema žaš sem ég hef gaman af!

Biš aš heilsa Žórši og hlakka til aš heyra frį žér aftur.

Bragi Ragnarsson, 17.2.2009 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband