Aukin umferš aš degi til?

 Ég geng mikiš um borgina; reyni aš ganga ķ staš žess aš keyra, ef ég get komiš žvķ viš.  Eitt af žvķ sem mér finnst aš hafi breyst mikiš frį žvķ sem veriš hefur undanfarin įr, er hvaš umferšin hefur aukist.  Og žį er ég aš tala um aš degi til, ekki įlagstķmana žegar fólk er į leiš ķ eša śr vinnu eša skóla.  Umferš į įlagstķmum ętti aš hafa dregist saman undanfariš. 

Ég hef veriš aš velta fyrir mér hvaša įstęša geti veriš fyrir žessu.  Er žetta fólkiš sem er atvinnulaust?  Eša er gamla fólkiš meira į feršinni en įšur?  Eša unga fólkiš sem er enn ķ skóla og ekki komiš śt į vinnumarkašinn – eša fęr enga vinnu?  Og ég tek eftir žvķ aš umferšin er ekki bundin viš helstu umferšargötur, žaš er eins og žaš sé endalaus bķlaumferš ķ ķbśšarhverfunum, eitthvaš sem ekki bar mikiš į hér įšur fyrr žegar allir voru ķ vinnu eša skóla.

 

Eru fleiri sem hafa tekiš eftir žessu?  Ętli žaš séu til einhverjar męlingar eša athuganir sem sżna žetta?  Og hvaša skżring getur veriš į žessu, ef rétt reynist? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband