Pennaleti

Sólrisuganga Ķsafoldar 2008 002Ég hef ekki bloggaš mikiš undanfariš né lesiš skrif bloggvina minna og bišst hér meš forlįts į žvķ.  Įstęša er žó ekki tóm leti, heldur er um aš kenna stķfum fjallgönguęfingum, žvķ ķ byrjun janśar er förinni heitiš aftur til Argentķnu žar sem lagt veršur til atlögu viš fjalliš Aconcagua, sem er tęplega 7000 metra hįtt.

Viš erum fjögur sem leggjum ķ hann 4. janśar, fljśgum gegnum NY til Buenos Aires og žaš beint til Mendoza, žar sem gangan hefst og įformaš er aš koma heim aftur 23. janśar.

Ķ morgun var ég ķ mjög skemmtilegri göngu ķ boši feršaskrifstofunnar Ķsafoldar, sem ég vinn nokkuš fyrir, en hśn er ķ eigu žeirra sómahjóna Jóns Baldurs Žorbjörnssonar og Aušbjargar Bergsveinsdóttur.  Viš gengum ķ skóglendi ķ hrauninu sunnan viš Hafnarfjörš, ķ įtt til Krķsuvķkur.  Žarna er mikill skógur sem ręktašur hefur veriš upp af einkaašilum sem fengu žessu landi śthlutaš fyrir um 40 įrum sķšan og er landiš alls um 40 hektarar.  Į bakaleiš var komiš viš į nżlegri landfyllingu Hafnarfjaršarhafnar,  žar sem vel sįst śt į Faxaflóann og žar, ekki langt frį landi, sįum viš hnśfubaka aš leik.

Morgungöndunni lauk sķšan meš hressingu, bjór og snafs, ķ höfustöšvum Ķsafoldar ķ Sušurhrauni ķ Hafnarfirši.

En ķ gęrkvöld var börnum og tengdabörnum bošiš upp į skötu og višeigandi veigar hér ķ Sóltśninu. Ég bjó til skötustöppu aš vestfirskum siš, eins og ég hef gert undanfarna įratugi og fór žaš allt vel ķ maga, lifur og nżru.  Žį er viš hęfi aš rifja upp žessar vķsur sem ég setti saman fyrir nokkrum įrum:

Žorlįkur Helgi žetta sinn

žrįna skötu blessar.

Ógnarkraftinn aftur finn

eyšast lķkams vessar.

 

Óskir hafa allar ręst

enn af gömlum vana.

Skatan römm af kyngi kęst

kitlar brašlaukana.

 

Enginn mašur kemst ķ kör

sem kęsta skötu etur,

ef aš nęst ķ morkinn mör

mitt um dimman vetur.

 

Veidd ķ įlum Atlantshafs,

er žaš mögnuš žrenna

ef viš bętist öl og snafs

sem onķ vambir renna.

 

Żmist fleira į minn disk

enn vor herra setur:

Hįkarl, smér og haršan fisk

hann framkallaš getur.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

!

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Flottur hópur žarna - vantar bara Kjartan, en hann er kominn til Kķna. Var aš fį magnašan tölvupóst frį honum fyrr ķ kvöld žar sem hann segir frį fyrstu 3 dögunum žar. Hann veršur žar fram yfir įramót.

Ég fer ķ skötuveislu til vinkonu minnar į Žorlįk og vona aš hśn verši nś vel kęst.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 22.12.2008 kl. 00:26

2 identicon

Held svei mér žį aš ég žekki svęšiš sem žiš genguš um - en žvķ mišur enn sem komiš er bara meš slyddujeppanum og žį eftir einum trošning en ekki tveim jafnfljótum yfir hrauniš.

Hver veit nema ég og hundarnir bętum śr žvķ fyrir voriš - svona frįsagnir eru ķ.ž.m. góš hvatning. 

Veraldarįlfurinn (IP-tala skrįš) 23.12.2008 kl. 21:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband