Sundlaugarferš

Žaš voru snarpar umręšur ķ pottinum ķ morgun.  “Aušvitaš eiga žessir hįlfvitar sem eru bśnir aš koma okkur ķ žessa stöšu aš segja af sér, rjśfa žing og kjósa” sagši belgmikill mašur ķ sundskżlu sem rétt nįši aš hylja hįlfan bossann.  “Ég er ekki sammįla žvķ” sagši annar og miklu grennri, meš miklum žunga. “Žeir eru bśnir aš setja saman björgunarįętlun og nś verša žeir aš fį vinnufriš og klįra dęmiš”  Fleiri blöndušu sér ķ umręšuna og sżndist sitt hverjum. 

 

Mikiš skelfing er erfitt aš mynda sér skošun į fólki sem er nakiš eša bara ķ sundskżlu.  Žaš er engin leiš aš sjį hvort viškomandi er uppstrķlašur ķhaldsmašur eša tötralegur hįlfkommi.  Ef mašur bara vissi hvort hann klęšist brotabuxum og bindi eša er bindislaus ķ gallabuxum er strax komiš eitthvaš til aš byggja į.  Sį meš bindiš hlżtur aš vera hęgri sinnašur lögfręšingur eša bankastarfsmašur og hinn trślega sósķalisti, kennari, išnašarmašur eša atvinnulaus, nema hann sé kannski allt žetta.

 

En umręšan hélt įfram. “Krónan er ónżt og ekkert upp į hana aš pśkka.  Ekkert annaš aš gera en koma sér ķ Evrópusambandiš sem allra fyrst og taka upp evruna” sagši mišaldra kona meš sundhettu og engin leiš aš įtta sig į hennar stöšu ķ lķfinu, gęti veriš bara hśsmóšir, hjśkka eša kennari.  Eldri mašur gerši athugasemd viš žetta og spurši:  “Hvaš veršur žį um fiskimišin okkar og hvernig eiga bęndur aš lifa žegar viš fįum óheftan innflutning landbśnašarvara frį Evrópu?”

 

Ég įkvaš aš blanda mér ekki ķ umręšurnar, fór og synti mķna venjulegu vegalengd og reyndi aš hugsa ekki um pólitķk eša efnahagsmįl.  Nįši aš hreinsa hugann og hugsaši um hvaš vatniš vęri dįsamlega mjśkt og blautt og volgt; hvaš žaš vęri notalegt aš hreyfa sig ķ vatninu og einbeitti mér svo aš stķlnum, ef žaš skyldi einhver vera aš fylgjast meš mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pétur Siguršsson

Skemmtilegar pęlingar. Ég hef sjįlfur unun af žvķ aš stśdera fólkiš ķ kringum mig, hefši att aš verša atferlisfręšingur eša mannfręšingur :)

Kjartan Pétur Siguršsson, 22.11.2008 kl. 16:34

2 Smįmynd: Björn Birgisson

Hvaš syndir žś langa vegalengd fręndi?

Björn Birgisson, 23.11.2008 kl. 14:04

3 Smįmynd: Bragi Ragnarsson

Sęll fręndi, gaman aš heyra frį žér og til hamingju meš daginn, stórafmęli fręnku okkar į Ķsafirši.

Žetta er nś ekkert oršiš sem ég syndi en žó aldrei minna en 1200 metrar.  Žį gefst gott tękifęri til ķhugunar. Og fer alltaf ķ Kópavogslaug, sem ég tel bestu laug į Ķslandi og žó vķšar vęri leitaš.  Ert žś syndari eins og ég?

Bragi Ragnarsson, 23.11.2008 kl. 16:02

4 Smįmynd: Björn Birgisson

Sęll! Sömuleišis til hamingju meš Auši Hagalķn. 1200 m er frįbęrt. Ég er syndari, en syndi mjög sjaldan. Kvešjur.

Björn Birgisson, 23.11.2008 kl. 16:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband