Alparnir engu lķkir.....

 Skidaferš Madonna 024Vikan hefur veriš frįbęr, talsvert frost, sól, mikill snjór og skķšafęriš eins og best veršur į kosiš.  Margt um manninn eins og viš er aš bśast į žessum tķma en engin örtröš og nįnst engin biš viš lyfturnar.  Ég hef ašallega hitt fyrir Breta, Hollendinga og Svķa ķ lyftunum og satt best aš segja er ég ekki lengur aš flķka žvķ hvašan ég er žvķ ég fę gjarnan einhverjar mišur skemmtilegar athugasemdir žegar žeir heyra af žjóšerninu:  „eitthvaš eftir ķ Icesave“  eša „žiš hafiš enn efni į aš feršast“ eša eitthvaš ķ žeim dśr.  Svo viršist sem viš höfum loksins nįš žvķ ašverša heimsfręgir, žaš eru allir klįrir į žvķ aš viš erum į kśpunni og ég verš ekki var viš aš neinn hafi samśš meš okkur – enda hafa allir nóg meš sig.Žeir segja hér į žessu svęši aš žetta sé mesti snjór sem žeir hafa séš ķ 50 įr og žaš hefur veriš kalt, 15 – 20 stiga frost um nętur og upp ķ 5 stiga frost aš deginum, eša óska staša fyrir skķšamenn!  Žaš gefur tilefni til bjartsżni žó svo aš gestafjöldi sé eitthvaš minni en sķšustu įrin.  Mašur getur velt fyrir sér hvaš er aš ske meš „Global Warming“.Nś fer žessu aš ljśka, fer heim į morgun og žį bķša nokkur verkefni nęstu vikur.  Ég lęt Vasa gönguna eiga sig ķ žetta skipti, enda ekki hęgt aš vasast ķ öllu į žessum sķšustu og verstu tķmum.  Žetta hefur veriš gott vetrarfrķ.Set hér meš mynd sem hśn Anna tók af mér ķ gęr, og sést nišur yfir žorpiš Madonna di Campiglio.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mį ég ekki vęnta žess aš žiš leyfiš mér aš vista žessa mynd af gömlum skólabróšur og félaga?

Žorkell Gušbrands (IP-tala skrįš) 20.2.2009 kl. 21:28

2 Smįmynd: Bragi Ragnarsson

Sęll.   Žér er velkomiš aš gera hvaš sem žś vilt meš žessa mynd.  Vona aš žiš hafiš žaš gott fyrir noršan og biš aš heilsa félaga Įlfi.

Bragi Ragnarsson, 24.2.2009 kl. 08:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband